Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

HUYẾT ÁP THẤP

 Ai huyết áp thấp ...........


“HUYẾT ÁP THẤP” - BỆNH ĐẤY MÀ NGỠ NHƯ KHÔNG BỆNH VẬY.


Khái niệm “bệnh” với nhiều người là phải như: Bị sốt, bị ho, bị cảm cúm, bị đau răng, bị đau đầu, bị đau khớp.......thế mới là bị bệnh. Còn lại là đang khỏe mạnh. Khi cơ thể bị như vậy đúng là đang bị ốm, bị bệnh thật. Nhưng đó là quả bệnh, ngọn của bệnh. Nếu chỉ đến khi phát “quả” bệnh mới phát hiện, mới chữa thì nhiều trường hợp đã quá muộn.


Với thầy Thuốc hay những chuyên gia tư vấn sức khỏe, họ coi trọng “nhân” bệnh, gốc bệnh. Nghĩa là khi cơ thể có dấu hiệu bệnh bắt đầu phát triển thì đó cũng là lúc cần chữa trị và điều chỉnh rồi. Như thế vừa trị tận gốc bệnh, đồng thời giúp không gây nên nhiều bệnh tật khác.


Một người bị huyết áp thấp là lúc gốc bệnh bắt đầu phát triển. Huyết áp thấp giống như dòng sông bị cạn nước. Do bị cạn nước nên nó không dẫn đủ nước đến khắp các cánh đồng và vì thế nhiều nơi bắt đầu khô hạn.


Khi bị huyết áp thấp, khí huyết không đủ đến tất cả tế bào. Các tế bào không đủ khí huyết bắt đầu suy yếu. Lâu dần nó sinh ra bệnh tật khác nhau. Tế bào yếu ở đâu sẽ sinh ra bệnh ở đó. Nên nó chính là sát thủ giết người thầm lặng.


Nó yếu ở não sẽ sinh ra chứng đau đầu, để lâu có thể thành u não. Thiếu ở chân tay, sinh ra chân tay lạnh, đau nhức, mất ngủ. Thiếu ở dạ dày làm dạ dày yếu, sinh ra chứng ăn không tiêu, trào ngược thực quản, mỡ máu.......


Thiếu khí huyết ở gan, sinh ra các bệnh về gan như trai gan. Thiếu ở tim sẽ làm suy yếu tim, có thể dẫn đến đột quỵ do tim yếu không đủ sức đập.......


Vậy nên người bị huyết áp thấp thực ra đang bị bệnh nặng mà ngỡ như không bệnh là vậy. Bởi nó là gốc bệnh. Nhiều người để huyết áp thấp kéo dài không chỉ một năm mà có thể 5 năm, 10 năm, thập chí 30 – 40 năm. Thế nên nhiều bệnh khi phát hiện ra bênh khó chữa là vậy, vì nó cũng bắt đầu hình thành từng ấy năm rồi.

Chữa bằng Diện Chẩn nhá .h chủ đạo 19,63,127,0 ,

Gạch toàn bộ mặt bằng đầu duong sao chổi  Gạch mặt là thủ thuật cân bằng h/áp 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.