Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

MINH THANH TỰ CHỮA ĐAU LƯNG

MT sáng ngủ dạy đau hết vùng D 7.8.9 và S 1.2.3 .lam cơ bó chặt ko thể đứng thẳng lưng được .toi đã phải đi như bà còng .vi đúng ngày nhận thẻ hội viên nên tôi vẫn phải di . Tới nơi đau quá nhờ a Đang chữa cho nhưng bệnh ko giảm .Buoi trưa đi ăn cùng thày tổ ,thay làm hoàn công cho tôi ,bệnh có đỡ được chút it .sau khi an song tôi lại đau ko đứng dạy được va nhờ 1 a bạn bên clb đông anh làm cho để giảm bệnh còn đi xe máy về nhà ...ve tới nhà bệnh lại như cũ . Đau ko chịu nổi ,admin co tới nhà tôi ,lúc đó la 5h chiều ,tôi bèn nhờ a làm trực tiếp cho vùng lưng ,bệnh vẫn giảm ít... tôi quyết định mình phải nghĩ cách cứu mình vậy va co nhờ admin phụ giụp 1 lần trong ngày theo sự chỉ dẫn của tôi .voi cách làm như sau :
+theo lý luận am duong thì đau la dương nên tôi dùng cào mi li nhỏ cào sổ độc theo đồ hình âm dương
+dùng lăn đồng lăn vùng phổi
+ấn 15-,28,13-,65,106,103,107,97,73,7-
+ bộ vị (lưu cao)
+ dùng kt2 di vao điểm đau trên lưng va pc lưng 
+sờ tay tự điều chỉnh nhiệt độ trên lưng .
Kết quả 3 ngày khỏi hoàn toàn (ngay làm 3 lần)
Diện chẩn tuyệt vời quá cac bạn ạ 
Nếu ko biết DC thì chắc đi viện chụp chiếu va uống thuốc sẽ mất rất nhiều tiền với thời gian phải ko cac bạn .e cảm ơn thày tổ đã phát minh ra pp DCDKLP cho toàn thế giới học hỏi ...rat mong ngay gần nhất sẽ ĐẠI CHÚNG HÓA VA TOÀN CẦU HÓA DC ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.